Phân quyền chuyển trạng thái
Để tránh việc chuyển trạng thái đơn hàng linh tinh, không theo quy luật, Sashi cho phép bạn quy định quyền chuyển trạng thái. Ví dụ: Khi bạn sale làm việc, số ở trạng thái 'Số được chia cho sale' (tức là vừa được phân cho bạn đó). Trong quá trình chăm sóc, bạn đó chỉ có thể chuyển đơn này vào 1 trong các trạng thái ('Sai số', 'Chăm sóc lại', 'Không nghe máy, thuê bao' hoặc 'Khách đồng ý mua hàng'), chứ không thể nào mà ngay lập tức chuyển đơn đó lên trạng thái ('Đơn phát thành công'). Còn với bạn là admin hệ thống, bạn hoàn toàn có thể cấu hình quyền chuyển trạng thái đó cho mình.
Để cấu hình quyền chuyển trạng thái, bạn làm như sau:
Vào vai trò (nhóm người dùng) cần được Phân quyền, ấn vào icon "Cấu hình chuyển trạng thái":

Last updated
Was this helpful?