Cấu hình giao diện màn hình chăm sóc đơn hàng
1. Giới thiệu
1.1. Mục đích
Ứng với mỗi nhóm người dùng khác nhau, thì giao diện màn hình chăm sóc đơn hàng (layout) có thể khác nhau để phù hợp với nhu cầu quan sát và thao tác
Ví dụ với nhóm sale, các mục thông tin như giao hàng, ghi chú về đơn hàng, các trạng thái có thể chuyển đến là quan trọng, thì sashi sẽ mặc định bố trí ở giữa màn hình.
Còn với nhóm admin, thì họ là ít có nhu cầu quan tâm đến thông tin giao hàng, mà họ hay có nhu cầu xem nhân viên nào là người được giao chăm sóc đơn hàng đó, nên mục phân quyền đơn hàng sẽ được sashi bố trí ở giữa màn hình
1.2. Các mục thông tin
Ở Sashi có các mục thông tin:
Nhãn đơn hàng

Công việc

File & Ảnh

Thông tin đơn hàng

Hành trình đơn hàng

Lịch sử chuyển trạng thái

Thông tin giao hàng

Ghi chú

Xuất file theo mẫu
Thông tin bổ sung

Chọn sản phẩm

Phân quyền đơn hàng

Chuyển trạng thái

Lịch sử cuộc gọi

Lịch sử mua hàng

2. Sửa layout có sẵn
Bạn có thể thay đổi được bố cục của màn hình chăm sóc đơn hàng này để phù hợp với doanh nghiệp mình bằng cách làm theo các bước dưới đây.
3. Thêm mới layout
Với những (trạng thái, nhóm người dùng) chưa tồn tại layout ( ví dụ khi bạn thêm 1 nhóm người dùng mới, thì nhóm này sẽ chưa có layout), ấn hãy vào nút chọn Bố cục để chọn 1 trong 5 bố cục mặc định của sashi.
4. Copy layout qua các trạng thái khác
Khi đã cấu hình xong ở 1 trạng thái, và ở các trạng thái khác bạn muốn copy sang, thì ấn vào nút "Copy bố cục qua trạng thái khác

5. Copy layout qua group khác
Khi muốn copy layout từ nhóm người dùng này sang nhóm người dùng khác, bạn hãy ấn vào nút "Copy layout qua group khác"
6. Đặt làm layout mặc định
Khi bạn có 1 cấu hình, và bạn đặt nó làm mặc định, thì cấu hình này sẽ được áp dụng cho tất cả các (trạng thái, nhóm người dùng) chưa được cấu hình layout.

Last updated
Was this helpful?