Cấu hình giao diện màn hình chăm sóc đơn hàng

1. Giới thiệu

1.1. Mục đích

Ứng với mỗi nhóm người dùng khác nhau, thì giao diện màn hình chăm sóc đơn hàng (layout) có thể khác nhau để phù hợp với nhu cầu quan sát và thao tác

  • Ví dụ với nhóm sale, các mục thông tin như giao hàng, ghi chú về đơn hàng, các trạng thái có thể chuyển đến là quan trọng, thì sashi sẽ mặc định bố trí ở giữa màn hình.

  • Còn với nhóm admin, thì họ là ít có nhu cầu quan tâm đến thông tin giao hàng, mà họ hay có nhu cầu xem nhân viên nào là người được giao chăm sóc đơn hàng đó, nên mục phân quyền đơn hàng sẽ được sashi bố trí ở giữa màn hình

1.2. Các mục thông tin

Ở Sashi có các mục thông tin:

  • Nhãn đơn hàng

  • Công việc

  • File & Ảnh

  • Thông tin đơn hàng

  • Hành trình đơn hàng

  • Lịch sử chuyển trạng thái

  • Thông tin giao hàng

  • Ghi chú

  • Xuất file theo mẫu

  • Thông tin bổ sung

  • Chọn sản phẩm

  • Phân quyền đơn hàng

  • Chuyển trạng thái

  • Lịch sử cuộc gọi

  • Lịch sử mua hàng

2. Sửa layout có sẵn

Bạn có thể thay đổi được bố cục của màn hình chăm sóc đơn hàng này để phù hợp với doanh nghiệp mình bằng cách làm theo các bước dưới đây.

Chỉnh sửa layout

3. Thêm mới layout

Với những (trạng thái, nhóm người dùng) chưa tồn tại layout ( ví dụ khi bạn thêm 1 nhóm người dùng mới, thì nhóm này sẽ chưa có layout), ấn hãy vào nút chọn Bố cục để chọn 1 trong 5 bố cục mặc định của sashi.

Thêm mới layout

4. Copy layout qua các trạng thái khác

Khi đã cấu hình xong ở 1 trạng thái, và ở các trạng thái khác bạn muốn copy sang, thì ấn vào nút "Copy bố cục qua trạng thái khác

5. Copy layout qua group khác

Khi muốn copy layout từ nhóm người dùng này sang nhóm người dùng khác, bạn hãy ấn vào nút "Copy layout qua group khác"

6. Đặt làm layout mặc định

Khi bạn có 1 cấu hình, và bạn đặt nó làm mặc định, thì cấu hình này sẽ được áp dụng cho tất cả các (trạng thái, nhóm người dùng) chưa được cấu hình layout.

Last updated

Was this helpful?