Giới thiệu về màn hình Chăm sóc đơn hàng

Đây là màn hình sử dụng chính trong hầu hết thời gian làm việc của nhân viên. Trong màn hình này, Sashi bố trí đầy đủ tất cả các tính năng cần thiết, được sắp xếp tùy theo nhu cầu và thói quen làm việc của từng bộ phận sử dụng.

Các thành phần trong màn hình chăm sóc đơn hàng và hướng dẫn sử dụng

  • Bộ lọc đơn hàng

  • Danh sách đơn hàng

  • Các nút bấm chức năng

  • Thông tin đơn hàng

  • Thông tin giao hàng

  • Chuyển trạng thái

  • Lịch sử chuyển trạng thái

  • Ghi chú

  • Sản phẩm

  • Công việc

  • Lịch sử mua hàng

  • Nhãn đơn hàng

  • Thông tin bổ sung

Các mục thông tin có thể ẩn, hiện, sắp xếp theo bố cục tuỳ ý của người sử dụng. Để sắp xếp bố cục các mục thông tin, vui lòng xem hướng dẫn tại Cấu hình giao diện màn hình chăm sóc đơn hàng.

Last updated

Was this helpful?