Quản lý người dùng

Khi đã định nghĩa ra các nhóm người dùng, và phân quyền đầy đủ cho các nhóm, tiếp đến, bạn sẽ khai báo người dùng vào các nhóm

Lưu ý: Khi thêm mới danh sách nhân viên, hãy thêm theo thứ tự từ nhân viên cấp cao nhất, đến những nhân viên cấp thấp hơn. Trong Sashi việc phân quyền dữ liệu đơn hàng theo nguyên tắc: nhân viên cấp trên chỉ có quyền được nhìn thấy đơn hàng của chính anh ta, và những nhân viên cấp dưới do anh ta quản lý. Khi thêm mới nhân viên, có 1 ô để lựa chọn nhân viên cấp trên; vì thế cho nên khi khai báo danh sách người dùng, cần nhập nhân viên theo cấp bậc từ cao xuống thấp

  • Ví dụ: 1 doanh nghiệp có : - 1 admin là trilh - 1 marketing admin là xuannt, xuannt quản team marketing có 3 bạn gồm: haild, hoangbh, chungdv - 1 sale admin là minhbt, quản lý 1 team sale - 1 cod admin là hoavn, quản lý 1 team cod

Khi đó, khi thêm mới nhân viên của doanh nghiệp, bạn sẽ cấu hình theo thứ tự: - Đầu tiên là thêm trilh (quyền admin) - Sau đó là đến xuannt, minhbt, hoavn ( là các quản lý của các team, và chọn trilh là quản lý cấp trên) - Tiếp theo đến haild, hoangbh, chungdv (các nhân viên marketer, chọn xuannt là quản lý cấp trên) - Tương tự với các team sale, cod

Last updated

Was this helpful?