Quản lý người dùng
Khi đã định nghĩa ra các nhóm người dùng, và phân quyền đầy đủ cho các nhóm, tiếp đến, bạn sẽ khai báo người dùng vào các nhóm

Ví dụ: 1 doanh nghiệp có : - 1 admin là trilh - 1 marketing admin là xuannt, xuannt quản team marketing có 3 bạn gồm: haild, hoangbh, chungdv - 1 sale admin là minhbt, quản lý 1 team sale - 1 cod admin là hoavn, quản lý 1 team cod
Khi đó, khi thêm mới nhân viên của doanh nghiệp, bạn sẽ cấu hình theo thứ tự: - Đầu tiên là thêm trilh (quyền admin) - Sau đó là đến xuannt, minhbt, hoavn ( là các quản lý của các team, và chọn trilh là quản lý cấp trên) - Tiếp theo đến haild, hoangbh, chungdv (các nhân viên marketer, chọn xuannt là quản lý cấp trên) - Tương tự với các team sale, cod
Last updated
Was this helpful?